Đăng bởi

#MỠ BỤNG: Giảm mỡ bụng hiệu quả với những thói quen hằng ngày

Việc giảm mỡ bụng thành công không chỉ là do việc ăn kiêng hay luyện tập thể dục mà còn do những thói quen nhỏ hằng ngày.

 

 

Bạn nên uống cà phê hoặc trà xanh vào buổi sáng

20180302-092251-vi-sao-nen-uong-it-nuoc-truoc-khi-uong-ca-phe-den-nguoi-nghien-cung-chua-han-da-biet-4

Bạn nên uống cà phê hoặc trà xanh vào buổi sáng-congsuckhoe.vn

Việc thường xuyên uống cà phê hay trà xanh vào  buổi sáng có thể giúp chị em giảm cân hiệu quả. Bởi vì hai loại thức uống này có chứa chất chống oxy hóa nên ngoài việc giúp làm giảm tốc độ lão hóa thì còn giúp chị  em giảm mỡ bụng thành công. Với cà phê thì bạn chỉ nên uống vào buổi sáng và chỉ nên uống cà phê nguyên chất, còn trà xanh thì chị em có thể uống hằng ngày nhưng không nên uống vào buổi tối vì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.

Bạn nên ăn sáng với ngũ cốc nguyên cám

Nhiều bạn muốn giảm cân, giảm mỡ bụng nên thường nhịn ăn sáng, thế nhưng đây lại là hành động sai lầm. Bạn nên ăn vào một tiếng sau khi thức dậy bởi vì điều này sẽ giúp bạn tăng tốc được quá trình trao đổi chất, đồng thời cũng giúp đốt chất năng lượng hiệu quả hơn trong ngày. Và để giảm mỡ bụng thành công thì bạn nên ăn sáng với ngũ cốc nguyên cám, bởi vì trong ngũ cốc nguyên cám có chứa rất nhiều chất xơ và carbohydrate, hai chất này đều có lợi cho quá trình trao đổi chất của cơ thể, giúp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả hơn.

Bạn nên ăn trưa với thực phẩm giàu protein

20191003_163731_968597_protein-01.max-800x800

Bạn nên ăn trưa với thực phẩm giàu protein-congsuckhoe.vn

Việc ăn những thực phẩm giàu protein có thể giúp cho cơ thể bạn tốn nhiều sức để tiêu hóa cũng như là chuyển hóa thành năng lượng để sử dụng, chính vì thế mà bạn sẽ đốt cháy nhiều calories hơn bình thường nên sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả. Đối với những người thường xuyên tập gym thì việc ăn thức ăn giàu protein còn giúp việc nuôi dưỡng cơ bắp được tốt hơn nên sẽ tăng được khối lượng cơ bắp và giảm đi tỷ lệ mỡ có trong cơ thể.

Bạn nên uống nhiều nước trong ngày

Một trong những thói quen sai lầm mà nhiều người thường xuyên mắc phải đó là uống quá ít nước. Mà như bạn đã biết thì nước đóng một vai trò vô cùng quan trọng đối với cơ thể, ngoài việc giúp các bộ phận trong cơ thể hoạt động được tốt hơn thì nước được cung cấp đủ còn giúp cho da bạn mịn màng hơn và giúp quá trình đốt cháy mỡ diễn ra thuận lợi. Theo như một nghiên cứu được thực hiện bởi đại học Utah thì những người uống 8-12 cốc nước mỗi ngày sẽ đốt cháy mỡ thừa tốt hơn những người uống 4 cốc một ngày. Vì thế muốn giảm mỡ bụng thành công thì bạn nên uống đủ 1,5-2 lít nước mỗi ngày nhé.

Bạn nên tập thể dục cường độ cao trong thời gian ngắn

Nếu như bạn không có nhiều thời gian để luyện tập giảm cân thì bạn nên áp dụng các bài tập HIIT, bài cardio cường độ cao trong thời gian ngắn để có thể giảm mỡ bụng thành công. Việc luyện tập dàn trải, cường độ nhẹ trong thời gian dài chỉ có thể giúp bạn gia tăng được sức bền cho cơ thể mà chưa thể giảm được mỡ bụng hiệu quả.

Hy vọng bài viết này sẽ có ích đối với bạn.

xem thêm
Đăng bởi
Từ khóa: mỡ bụng thói quen
Gửi bình luận thành công. Cổng Sức Khỏe xin cảm ơn bạn.

Mời các bạn cùng trao đổi thông tin #MỠ BỤNG: Giảm mỡ bụng hiệu quả với những thói quen hằng ngày bằng tiếng việt có dấu

thông tin khác

Cổng thông tin sức khỏe Việt Nam - Chia sẻ kinh nghiệm, bí quyết giúp sức khỏe đời sống được nâng cao

Đọc nhiều nhất