Đăng bởi

#MỠ BỤNG : Bài tập giảm mỡ bụng

Thứ 4, 07/08/2019 - 15:00
Khi cuộc sống ngày bạn bận rộn thì việc đến phòng gym để có một thân hình săn chắc, không còn mỡ bụng dường như rất khó, chính vì thế mà hôm nay trong bài viết này sẽ đem đến những bài tập đơn giản ngay tại nhà nhưng có thể giảm mỡ bụng của bạn nhanh chóng.

Mục lục [Ẩn]

Tập gập bụng vặn người để giảm mỡ bụng nhanh chóng

Đây là một bài tập đơn giản mà bạn có thể tập luyện ngay tại nhà mình vào thời gian rảnh, bài tập này ngoài hiệu quả đánh bay mỡ bụng thì còn có thể giúp bạn có một đôi chân săn chắc hơn rất nhiều.

dong-tac-gap-bung-van-nguoi-giup-giam-mo-bung-nhanh

Tập gập bụng vặn người để giảm mỡ bụng nhanh chóng-congsuckhoe.vn

Cách thực hiện :

  • Đầu tiên là nằm ngửa trên sàn, 2 tay để sau đầu và khuỷu tay mở rộng.
  • Sau đó nâng đầu lên từ từ và nâng 2 chân lên cao, co chân trái lên và quay đầu, vai sang phải, đồng thời hít vào khi co chân và thở ra khi về tư thế ban đầu.
  • Tiếp tục như thế với chân kia và quay đầu, vai về phía ngược lại.
  • Bạn nên thực hiện động tác này từ 10-15 lần để bụng được vận động và đem lại hiệu quả giảm mỡ tốt nhất.

Bài đứng tập gập người làm giảm mỡ bụng hiệu quả

Việc gập bụng sẽ giúp cho cơ bụng hoạt động tối ta điều này sẽ làm cho mỡ thừa ở đây bị đốt cháy và làm giảm mỡ hiệu quả.

cach-giam-mo-hieu-qua-bang-tap-the-duc-1

Bài tập gập người làm giảm mỡ bụng hiệu quả- congsuckhoe.vn

Cách thực hiện :

  • Đầu tiên đứng thẳng, để 2 chân mở rộng bằng vai.
  • Tiếp theo bạn cúi gập người xuống sao cho chân vẫn giữ thẳng cho đến khi tay chạm xuống mặt sàn. Và tay thì vẫn giữ nguyên, đưa chân phải về phía chân trái giữ nguyên tư thế như thế 5- 10 giây, rồi từ từ trở về trạng thái ban đầu.
  • Bạn đổi chân và lặp lại các động tác như trên.
  • Nếu kiên trì thực hiện bài tập giảm mỡ bụng này đều đặn 15 phút sau khi thức dậy và trước khi đi ngủ mỗi ngày thì bạn sẽ thấy được hiệu quả.

Bài tập xoay chân làm giảm mỡ bụng

Đây là một bài tập cực kì đơn giản nhưng đem lại hiệu quả không ngờ được, bởi vì bài tập này tác động vùng bụng và cả vùng đùi của cơ thể nên sẽ giúp cơ thể bạn thon gọn hơn rất nhiều nếu kiên trì luyện tập.

de74cccc4e8da7d3fe9c

Bài tập xoay chân làm giảm mỡ bụng- congsuckhoe.vn

Cách thực hiện :

  • Bước đầu tiên là nằm thẳng trên sàn tập, 2 tay duỗi thẳng theo chân.
  • Tiếp theo là đưa chân phải lên cao, xoay tròn theo chiều kim đồng hồ 5 vòng. Tiếp tục thực hiện như vậy với chân trái.
  • Nên kiên trì thực hiện 20 lần động tác này mỗi ngày thì bạn sẽ vừa đánh tan mỡ bụng vừa có cơ đùi săn chắc. Thật tuyệt đúng không nào

Bài tập đạp xe đánh tan mỡ thừa

Đây là một bài tập mà bạn có thể đánh tan 400-500 calo mỗi khi luyện tập, chính vì thế mà nó đem lại hiệu quả tuyệt đối với cơ thể của bạn. Nếu kiên trì luyện tập mỗi ngày thì mỡ thừa ở bụng là điều không thể.

5bai-tap-the-duc-giam-mo-bung

Bài tập đạp xe đánh tan mỡ thừa - congsuckhoe.vn

Cách thực hiện :

  • Đầu tiên bạn nằm thẳng lưng chạm mặt sàn, để chân duỗi thẳng, 2 tay thì đặt sau đầu và mở rộng khủy tay.
  • Sau đó nâng đầu, vai và đồng thời gồng cơ bụng lên, sao cho hông, mông của bạn phải được nâng cao so với lưng.
  • Rồi tiếp tục nâng đầu gối thay phiên nhau để tạo thành động tác như là bạn đang đạp xe
  • Động tác này phải được thực hiện sao cho khuỷu tay trái chạm vào đầu gối chân phải và ngược lại.
  • Cứ thế lặp đi lặp lại động tác này 15 lần mỗi bên. Đến khi quen thuộc với động tác bạn có thể tăng số lần lên cho mỗi bên.

Mỗi ngày nếu thực hiện kiên trì cả 5 bài tập ở trên thì bạn có thể giảm được mỡ thừa ở bụng rồi. Vì thế hãy chăm chỉ luyện tập để có một cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy tự tin nhé.

xem thêm
Đăng bởi
Gửi bình luận thành công. Cổng Sức Khỏe xin cảm ơn bạn.

Mời các bạn cùng trao đổi thông tin #MỠ BỤNG : Bài tập giảm mỡ bụng bằng tiếng việt có dấu

thông tin khác

Cổng thông tin sức khỏe Việt Nam - Chia sẻ kinh nghiệm, bí quyết giúp sức khỏe đời sống được nâng cao

Đọc nhiều nhất