Đăng bởi

#GIẢM CÂN: Thực đơn giảm cân hiệu quả

Nhiều bạn băn khoăn không biết lên thực đơn như thế nào cho hiệu quả, dưới đây là thực đơn giúp bạn giảm cân mà vẫn luôn đảm bảo sức khỏe và năng lượng của mình.

Thực đơn giảm cân ngày 1

1569462799-826-thuc-don-giam-can-hieu-qua-thuc-hien-don-gian-ngay-tai-nha-thuc-don-giam-can-1-1569313149-width683height443

Thực đơn giảm cân ngày 1-congsuckhoe.vn

Với ngày đầu tiên thực hiện thực đơn giảm cân thì vào bữa sáng bạn hãy sử dụng 1 ly cà phê hoặc trà xanh nóng và không có đường. Nhờ vào lượng cafein trong trà mà giúp tăng nhịp tim và đồng thời hạn chế sự thèm ăn.  Bạn có thể sử dụng 1 lát bánh mì bơ đậu phộng, mà một lưu ý nho nhỏ là bạn nên sử dụng bánh mì đen hoặc bánh mì làm từ ngũ cốc nguyên cám để hạn chế được lượng đường. Và bạn có thể sử dụng thêm chút hoa quả như cam hoặc bưởi bởi chúng là các loại trái cây chứa nhiều chất xơ và vitamin C sẽ giúp cho chúng ta cảm giác no lâu và tăng cường được quá trình trao đổi chất diễn ra trong cơ thể. Với bữa trưa bạn nên sử dụng một ly trà xanh hoặc cà phê không đường. Bên cạnh đó bổ xung thêm 1 lát bánh mì nướng, 1 hộp cá ngừ bởi cá ngừ chứa nhiều omega 3 và ít năng lượng rất tốt cho sức khỏe và não bộ. Với bữa tối bạn có thể sử dụng khoảng 100 gam thịt và bạn nên sử dụng thịt cá hoặc thịt ức gà, ngoài ra nên bổ xung 100 gam rau để bổ sung chất xơ vào cơ thể. Nếu có thể hãy thêm 2 tới 3 quả chuối để tốt cho hệ tiêu hóa. Cuối ngày bạn nên sử dụng 1 viên kem vani để giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn sau 1 ngày ăn kiêng và nó cũng bổ xung khá ít năng lượng.

Thực đơn giảm cân ngày 2

Với bữa sáng bạn nên sử dụng 1 lát bánh mì nướng, 1 quả trứng luộc bởi trong trứng chứa rất nhiều protein sẽ giúp bạn cảm giác no lâu và hạn chế được cảm giác đói diễn ra. Bạn nên sử dụng thêm 2 quả chuối để bổ sung thêm dưỡng chất cho cơ thể. Với bữa trưa bạn có thể sử dụng 1 bát phô mai tươi bởi trong phô mai tươi chứa nhiều protein và chất béo giúp cho bạn cảm giác no và không muốn nạp thêm các loại đồ ăn khác nữa. Bên cạnh đó nên bổ sung thêm vài miếng bánh mặn và 1 quả trứng luộc để đảm bảo cho cơ thể có đủ năng lượng hoạt động. Với bữa tối bạn có thể sử dụng  2 cây xúc xích để bổ sung đạm cho cơ thể và giúp no bụng. Có thể thêm 50 gam rau xanh như cà rốt luộc và 50 gam bông cải xanh để giảm cholesterol trong máu. Có thể sử dụng thêm 2 quả chuối và 1 viên kem vani để cung cấp năng lượng tránh dư thừa chất béo để cơ thể có giấc ngủ ngon hơn.

Thực đơn giảm cân ngày 3

RSKf9vLnW20vQlXsOsyjf1cLDQSKINjuhZVLwB73

Thực đơn giảm cân ngày 3-congsuckhoe.vn

Với bữa sáng của ngày thứ 3 bạn nên sử dụng 1 lát bơ hoặc phô mai. Bạn hãy ăn thêm 1 trái táo để bổ xung chất xơ và vitamin cho cơ thể. cũng có thể ăn thêm 5 tới 8 miếng bánh mặn để bổ sung đủ tinh bột cũng như đường cho cơ thể hoạt động tốt hơn. Với bữa trưa hãy sử dụng 1 lát bánh mì nướng và 1 quả trứng luộc. Với bữa tối ngày 3 bạn có thể đã dần quen với chế độ ăn kiêng của mình, bạn có thể sử dụng 1 hộp cá ngừ, 2 tới 3 quả chuối và 1 viên kem vani để cơ thể đủ năng lượng và không gây mệt mỏi.

Thực đơn 4 ngày còn lại trong tuần ăn kiêng

Với những ngày còn lại trong tuần ăn kiêng của bạn, hãy nhớ áp dụng chế độ ăn kiêng đúng và tránh các loại thực phẩm chứa nhiều chất béo và đường. Quá trình giảm cân thực chất không hề dễ dàng vì vậy cần bạn phải kiên trì thực hiện đúng nguyên tắc trong một thời gian nhất định để có thể giảm cân nhanh chóng và hiệu quả.

Hy vọng bài viết này sẽ có ích đối với bạn.

xem thêm
Đăng bởi
Gửi bình luận thành công. Cổng Sức Khỏe xin cảm ơn bạn.

Mời các bạn cùng trao đổi thông tin #GIẢM CÂN: Thực đơn giảm cân hiệu quả bằng tiếng việt có dấu

thông tin khác

Cổng thông tin sức khỏe Việt Nam - Chia sẻ kinh nghiệm, bí quyết giúp sức khỏe đời sống được nâng cao

Đọc nhiều nhất