Đăng bởi

#GIẢM CÂN: Những bí quyết tập gym hỗ trợ giảm cân nhanh mà chị em nên biết

Việc tập gym để giảm cân đã không còn xa lạ với chị em phụ nữ, thế nhưng không chỉ chị em nào cũng biết cách tập gym đúng, chuẩn, mang lại hiệu quả cao.

 

 

Chị em cần trang bị đầy đủ trước khi đến phòng tập gym

tumblr_inline_olh6f4TjR11ug97y6_1280

Chị em cần trang bị đầy đủ trước khi đến phòng tập gym-congsuckhoe.vn

Việc tập gym đúng cách, phù hợp với cơ thể sẽ giúp chị em giảm cân nhanh chóng, thế nhưng trước khi tập gym chị em cũng nhớ trang bị đầy đủ những kiến thức cần thiết về chế độ ăn, quần áo,…để buổi tập được diễn ra thuận lợi.

Chính vì thế, trước khi đến phòng gym thì trước mỗi buổi tập chị em lưu ý là không nên ăn quá no, đặc biệt là không dùng những loại thức ăn có chứa nhiều tinh bột và đường. Chị em chỉ nên ăn nhẹ một quả chuối chín hay một tô cơm nhỏ trước khi đến phòng gym nhé. Tiếp theo chị em cũng nên lưu ý là chọn cho mình một bộ đồ tập gym thoải mái nhất để không gây cản trở cho việc tập luyện. Ngoài ra thì chị em cũng nên đem theo bình nước, khăn tập hay găng tay để quá trình tập luyện diễn ra thuận lợi hơn nhé.

Một số kiến thức về tập gym chị em nên biết để tập luyện tốt hơn

Việc có những kiến thức cơ bản về tập gym thì sẽ giúp chị em có thể tập luyện một cách khoa học, bài bản và tránh đi những chấn thương không đáng có. Chị em nên nhớ là nên ngủ đủ 8 tiếng một ngày, ngoài việc luyện tập thì chị em cũng nên quan tâm đến chế độ ăn trong quá trình tập gym, chị em nên lập ra một chế độ ăn dinh dưỡng, khoa học, đủ chất và phù hợp với thể trạng để có thể hỗ trợ giảm cân được tốt nhất. Chị em cũng nên lưu ý về thời gian luyện tập ở phòng gym, thì chị em chỉ nên luyện tập trong thời gian vừa phải, không tập luyện quá sức trong thời gian dài vì như thế có thể ảnh hưởng đến sức khỏe cũng rất nhiều. Thời gian tập gym hoàn hảo cho chị em phụ nữ chính là 90-120 phút mỗi ngày. Cuối cùng thì chị em nên lưu ý đến cách hít thở cũng như tư thế của mình trong lúc luyện tập sao cho chuẩn nhất để tránh gây ra những tổn thương không cần thiết cho cơ thể. Để luyện tập được tốt nhất thì chị em nên nhận sự tư vấn của huấn luyện viên trong những bài tập đầu nhé.

Nên tập trung vào những bài tập chuyên biệt để giảm cân

bai-tap-hit-dat-ket-hop-voi-bat-nhay-2

Nên tập trung vào những bài tập chuyên biệt để giảm cân-congsuckhoe.vn

Mỗi người khi đến phòng gym sẽ có những mục đích giảm cân khác nhau, có người muốn giảm toàn thân, có người lại muốn giảm mỡ bụng,…chính vì thế tùy thuộc theo mục đích mà bạn tập luyện những bài tập riêng biệt theo sự hướng dẫn kỹ càng của huấn luyện viên phòng tập.

Ví dụ, với những chị em muốn giảm mỡ bụng thì có thể tập bài tập giảm mỡ bụng bằng các bài tập cơ bụng trên, giảm mỡ cơ bụng dưới, tập liên sườn,…Còn với những chị em muốn giảm mỡ mông đùi thì có thể tập cơ mông cho săn chắc với bài tập Squats, giảm mỡ mông đùi với Smith Machine Lunge, hay bài tập giảm mông đùi với ghế,..

Hy vọng bài viết này sẽ có ích đối với bạn.

 

 

 

 

 

xem thêm
Đăng bởi
Gửi bình luận thành công. Cổng Sức Khỏe xin cảm ơn bạn.

Mời các bạn cùng trao đổi thông tin #GIẢM CÂN: Những bí quyết tập gym hỗ trợ giảm cân nhanh mà chị em nên biết bằng tiếng việt có dấu

thông tin khác

Cổng thông tin sức khỏe Việt Nam - Chia sẻ kinh nghiệm, bí quyết giúp sức khỏe đời sống được nâng cao

Đọc nhiều nhất