Đăng bởi

#GIẢM CÂN: Mẹo giảm cân cho người lười 

Nếu như bạn đang muốn giảm cân nhưng bạn lại thuộc tuýp người lười thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé.

Hãy luôn kiểm tra cân nặng

176043551-1024x683

Hãy luôn kiểm tra cân nặng-congsuckhoe.vn

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng những người thường xuyên chú ý tới việc kiểm tra cân nặng thường là những người dễ giảm cân hơn. Nguyên nhân là bởi những người có ý thức về trọng lượng của cơ thể mình chính là những người có khuynh hướng chú ý tới sự thay đổi cân nặng của mình dù chỉ thay đổi rất nhỏ như đơn vị lạng. Khi bạn đứng lên bàn cân nhiều bạn sẽ có cảm giác thôi thúc việc mình giảm cân bởi luôn luôn nhìn thấy số cân nặng dư thừa của mình và chán ghét điều đó. Hãy thường xuyên kiểm tra cân nặng và có quá trình giảm cân hiệu quả.

Hãy sử dụng bữa ăn sáng

Thường bữa ăn sáng rất ít được mọi người quan tâm tuy nhiên bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Có thể bạn nghĩ rằng nếu như bỏ qua bữa sáng thì đồng nghĩa với việc bạn sẽ giảm được lượng calo đáng kể nạp vào cơ thể. Tuy nhiên quan điểm này hoàn toàn sai, khi bỏ bữa sáng bạn sẽ vừa làm một điều không tốt cho sức khỏe và đồng nghĩa bữa trưa bạn sẽ

salad-giam-can-1-e1522125730781

sử dụng khá nhiều đồ ăn. Chính vì vậy mà lượng calo tăng lên gấp nhiều lần so với bạn ăn bữa sáng. Không chỉ vậy, bữa sáng là lúc mà cơ thể hấp thụ tốt nhất protein và chất xơ từ các thực phẩm như bột yến mạch, ngũ cốc và sữa chua mà bạn sử dụng.

Hãy sử dụng thêm món salad hoặc món súp

salad-giam-can-1-e1522125730781

Hãy sử dụng thêm món salad hoặc món súp-congsuckhoe.vn

Khi bạn ăn hãy thử cho bản thân mình thưởng thức thêm món súp hoặc salad là cách tốt nhất để bạn có thể ăn ít lượng chất béo, tinh bột và bạn vẫn có thể cảm thấy hài lòng nếu như bạn muốn giảm cân nhưng bản thân quá lười. Các món súp và salad là những món dễ tiêu hóa và khiến bạn no hơn khi sử dụng chứng dẫn tới bạn sẽ ăn ít hơn. Ngoài ra các món súp và salad còn giúp bạn bổ sung rau củ từ đó mà bổ sung thêm lượng lớn chất xơ vào cơ thể giúp bạn nhanh chóng có được cân nặng mình mong muốn.

Uống nhiều nước trước khi ăn

Nước không chỉ tốt cho sức khỏe, nước còn là loại giúp bạn có thể giảm cân an toàn và hiệu quả. Bạn hãy thử sử dụng một cốc nước trước khi ăn, bạn sẽ cảm thấy mình bớt đi cơn đói và khiến bạn có thể ăn ít hơn. Hơn nữa nước có tác dụng thanh lọc cơ thể, giúp cơ thể luôn luôn khỏe mạnh. Ngoài ra khi uống nhiều nước da bạn cũng trở nên đẹp hơn và căng mịn hơn. 

Hãy ăn những thực phẩm giàu chất xơ

Khi bạn đang có một cơn đói, bạn sẽ có khả năng tóm cổ tất cả những gì mình thấy để đưa vào dạ dày. Bạn thường sử dụng các loại đồ ăn có sẵn, tuy nhiên những đồ ăn này hoàn toàn không tốt cho sức khỏe cũng như giảm cân, nó vừa chứa nhiều dầu mỡ lại mang nhiều calo. Bạn hãy thay thế chúng bằng các thực phẩm giàu chất xơ như các loại rau xanh, hoa quả. Chất xơ vừa giúp bạn có thể giảm cân vừa giúp bạn có được một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Hy vọng bài viết này sẽ có ích đối với bạn.

xem thêm
Đăng bởi
Gửi bình luận thành công. Cổng Sức Khỏe xin cảm ơn bạn.

Mời các bạn cùng trao đổi thông tin #GIẢM CÂN: Mẹo giảm cân cho người lười  bằng tiếng việt có dấu

thông tin khác

Cổng thông tin sức khỏe Việt Nam - Chia sẻ kinh nghiệm, bí quyết giúp sức khỏe đời sống được nâng cao

Đọc nhiều nhất