Đăng bởi

#GIẢM CÂN: Làm thế nào để chị em văn phòng giảm mỡ vòng 2?

Chị em làm văn phòng bởi vì yếu tố công việc nên phải ngồi nhiều, lại ít vận động vì thế mà vòng 2 thường bị quá khổ, điều này làm nhiều chị em lo lắng, tự tin. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những cách đơn giản mà chị em có thể giảm mỡ vòng 2 dễ dàng.

 

 

Chị em văn phòng nên đi bộ vào buổi sáng

7144257466348f6ad625

Chị em văn phòng nên đi bộ vào buổi sáng-congsuckhoe.vn

Nếu muốn giảm mỡ vòng 2 thì chị em làm văn phòng nên dành ra khoảng 15-30 phút mỗi sáng cho việc đi bộ thể dục, điều này không chỉ giúp đốt cháy lượng mỡ thừa trên cơ thể hiệu quả mà còn giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, tinh thần cũng thoải mái, tập trung hơn. Nếu như không  có thời gian đi bộ bên ngoài thì chị em có thể đi bộ với máy, hoặc chị em cũng có thể thay vì đi thang máy thì có thể đi cầu thang lên văn phòng làm việc, kiên trì thực hiện như một thói quen vào buổi sáng chị em sẽ thấy được sự thay đổi tuyệt vời cho cơ thể đấy.

Chị em văn phòng nên tập múa 5 phút vào buổi sáng

Để giảm mỡ bụng hiệu quả thì chị em có thể học theo những động tác của vũ công múa bale. Cách thực hiện cũng rất đơn giản, đầu tiên bạn chuẩn bị một cái ghế có lưng, sau đó  đứng bên trái của ghế, tay trái thì đặt lên phần lưng ghế, hai chân khép lại. Sau đó để gót chân chạm gót chân, mũi chân thì hướng ra bên ngoài để tạo hình tam giác, rồi bạn đưa tay phải thẳng lên như là đang cố chạm lên trần nhà vậy. Rồi bạn gập bụng, cong lưng và từ từ hạ tay phải xuống sàn nhà. Sau đó thì giữ nguyên tư thế này và bạn siết cơ bụng, ép cho phần rốn tiến sát vào cột sống rồi từ tử thở ra, cùng lúc đó thì nâng cơ thể trở về lại tư thế ban đầu. Một lần như thế bạn làm trong khoảng 20s, cứ thế mỗi sáng làm 5-10 lần, kiên trì thực hiện một thời gian ngắn bạn sẽ thấy vòng 2 của mình giảm mỡ rõ rệt.

Chị em văn phòng có thể lắc vòng

lacvonggiambeo1

Chị em văn phòng có thể lắc vòng-congsuckhoe.vn

Một trong những biện pháp giúp giảm mỡ bụng đơn giản, an toàn, dễ thực hiện mà chị em văn phòng không nên bỏ qua đó chính là lắc vòng. Khi thực hiện lắc vòng thì không chỉ giúp bạn tiêu hao năng lượng trên toàn cơ thể mà còn giúp làm giảm lượng mỡ thừa trên bụng cực kì hiệu quả. Với việc lắc vòng thường xuyên thì các cơ bụng và vùng thắt lưng của bạn sẽ trở nên săn chắc rõ rệt đấy.

Chị em nên duỗi cơ ở bàn làm việc

Khi làm việc mệt mỏi thì chị em có thể thử những động tác xoay người ngồi tại chỗ để giúp siết cơ bụng và vùng dưới thân, từ đó hỗ trợ giảm mỡ vòng 2 hiệu quả. Cách thực hiện cũng tương đối đơn giản, đầu tiên bạn lấy chai nước, cục tẩy hay bất kì vật gì cầm vừa tay, rồi cầm như thế ở 2 tay, sau đó bạn ngồi thẳng lên và nhỡ giữ cho hông và đầu gối hướng về phía trước, sau đó thì chầm chậm xoay chai nước từ bên này sang bên kia cơ thể, khi tập thì bạn nhớ phải tập trung siết chặt các cơ liên sườn nhé.

Chị em văn phòng cũng nên tập bụng trước khi ngủ

Đầu tiên bạn nên nằm xuống sàn nhà và duỗi thẳng chân. Sau đó chầm chậm đưa chân phải lên hướng trần nhà, đồng thời cùng lúc đó nâng tay trái lên. Bắt chéo chân để ngón chân chạm vào đầu ngón tay bạn (hoặc đưa chúng đến càng gần càng tốt). Đặt xuống và thực hiện tương tự cho chân trái và tay phải. Hãy thực hiện thật chậm để bạn có thể kiểm soát chuyển động, và làm càng nhiều lần càng tốt trong thời gian 5 phút.

Hy vọng bài viết này sẽ có ích đối với bạn.

xem thêm
Đăng bởi
Gửi bình luận thành công. Cổng Sức Khỏe xin cảm ơn bạn.

Mời các bạn cùng trao đổi thông tin #GIẢM CÂN: Làm thế nào để chị em văn phòng giảm mỡ vòng 2? bằng tiếng việt có dấu

thông tin khác

Cổng thông tin sức khỏe Việt Nam - Chia sẻ kinh nghiệm, bí quyết giúp sức khỏe đời sống được nâng cao

Đọc nhiều nhất