Đăng bởi

#GIẢM CÂN: Giảm cân trên giường

Bạn muốn giảm cân nhưng không tốn thời gian và tiền bạc có lẽ là điều bạn chưa từng nghĩ ra. Dưới đây là một số cách giúp bạn giảm cân ngay tại trên giường chỉ với 30 phút mỗi ngày.

 

 

Giảm cân trên giường với động tác đạp xe

giam-mo-dui-va-mong (2)

Giảm cân trên giường với động tác đạp xe-congsuckhoe.vn

Nếu như bạn quá bận bịu không thể đến các phòng tập hay có thể dành thời gian cho bản thân hay lý do đơn giản là bạn quá lười việc bước xuống giường. Động tác đạp xe sẽ là động tác hợp lý bởi không yêu cầu bạn phải có trang phục hay thiết bị hỗ trợ bạn luyện tập. Bạn vẫn có thể lấy lại vóc dáng thon gọn khi vẫn nằm ngay trên chiếc giường của mình. Bài tập này khá hiệu quả cho ai quyết tâm giảm mỡ bụng. Cách thực hiện lại vô cùng đơn giản, bạn hãy nằm trên giường của mình, sau đó ôm đầu bằng hai tay và đồng thời đầu gối uốn cong một góc 90 độ. Tiếp đó nâng phần thân trên của bạn và vặn vai trái vào đầu gối bên phải đồng thời khi ấy chân trái kéo dài song song với phía trên giường. Bạn hãy giữ chân và đảo ngược lại như chuyển động của việc đạp xe. Nếu như bạn kiên trì thực hiện khoảng 15 tới 30 phút mỗi ngày thì sẽ nhanh chóng giúp bạn lấy lại vòng eo thon gọn.

Giảm cân trên giường với động tác gập bụng, vặn người

bai-tap-giam-mo-bung-truoc-khi-ngu-1

Giảm cân trên giường với động tác gập bụng, vặn người-congsuckhoe.vn

Bài tập gập bụng là bài tập không thể không nhắc tới mỗi khi bạn muốn giảm cân. Đây cũng được xem là động tác giảm cân đơn giản mà rất hiệu quả với rất nhiều người đã từng sử dụng. Bạn không cần phải quá tốn thời gian, tiền bạc mà thậm chí là ngay tại chiếc giường ngủ của mình. Cách thực hiện khá đơn giản, hãy nằm ngửa lên giường và hai tay để sau đầu. Rồi từ từ nâng đầu và nâng 2 chân lên cao. Tiếp đó co chân trái lên đồng thời quay đầu và vai sang phải. Làm ngược lại với chân còn lại và phía ngược lại. Bạn hãy lặp lại động tác này khoảng 15 lần để vòng 2 của mình được vận động hiệu quả nhất. Kiên trì thực hiện khoảng 30 phút mỗi ngày, bạn có thể đạt được vòng eo thon gọn như mình hằng mong muốn.

Giảm cân trên giường bằng động tác xoay chân

Với động tác này bạn cũng không cần tới dụng cụ gì ngoài chiếc giường thân yêu của mình. Chỉ cần bạn quyết tâm và vượt qua chính con người lười nhác của mình để thực hiện nó mỗi ngày. Bụng dưới là phần mỡ đáng ghét mà rất nhiều chị em phải đau đầu mỗi khi giảm cân. Với động tác này sẽ giúp các chị em giảm mỡ bụng dưới ngay tại trên giường của mình. Động tác thực hiện đơn giản như sau, nằm thẳng và 2 tay duỗi theo chân. Sau đó giơ chân trái lên cao, xoay tròn theo chiều kim đồng hồ 5 tới 10 vòng rồi tiếp tục làm như thế với chân phải. Ở động tác xoay chân này bạn không những giảm được mỡ vùng dưới mà còn mang lại cho bạn đôi chân thon gọn, cứng cáp. Kiên trì thực hiện mỗi ngày khoảng 20 tới 30 phút sẽ giúp bạn đánh tan mỡ vùng đùi và bụng dưới nhanh gọn.

Hy vọng bài viết này sẽ có ích đối với bạn.

xem thêm
Đăng bởi
Gửi bình luận thành công. Cổng Sức Khỏe xin cảm ơn bạn.

Mời các bạn cùng trao đổi thông tin #GIẢM CÂN: Giảm cân trên giường bằng tiếng việt có dấu

thông tin khác

Cổng thông tin sức khỏe Việt Nam - Chia sẻ kinh nghiệm, bí quyết giúp sức khỏe đời sống được nâng cao

Đọc nhiều nhất