Đăng bởi

#GIẢM CÂN: Các bài tập giúp giảm cân thon gọn

Bên cạnh những chế độ ăn kiêng thì bạn cũng nên có những bài tập thể dục để hỗ trợ việc giảm cân hiệu quả hơn. Dưới đây là một số bài tập giúp bạn có thể vừa giảm cân vừa tốt cho sức khỏe.

 

 

Bài tập đi bộ

unnamed (1)

Bài tập đi bộ giúp giảm cân thon gọn- congsuckhoe.vn

Đi bộ hoặc đi bộ nhanh là bài tập rất hiệu quả cho việc giảm cân và nó cũng là bài tập khá nhẹ nhẹ nhàng. Ngoài ra đi bộ là bài tập khiến bạn không hề cảm thấy quá tải khi luyện tập hoặc không cần phải mua thêm bất cứ thiết bị hỗ trợ nào khác. Nếu như đi bộ mỗi ngày 30 phút thì có thể đốt cháy khoảng 160 calo với tốc độ vừa phải 6km/h. Bạn có thể thêm các bước đi bộ chẳng hạn như đi bộ đi chợ, đi cầu thang tại nhà hoặc nơi làm việc. Sau khi đi một thời gian cho quen bạn hãy tăng dần thời gian đi bộ và tần suất đi bộ để được kết quả nhiều hơn. 

Bài tập chạy bộ

Chạy bộ với một tốc độ vừa phải hay có thể nhanh nhanh đều là phương pháp giúp bạn giảm cân khá hiệu quả. Bạn nên tập thói quen thường ngày để có thể chạy bộ đốt mỡ giảm cân cấp tốc. Để giảm cân tốc độ mà bạn phải chạy là khoảng 6km/h-9km/h là tốc độ hợp lý nhất để có thể giảm cân hiệu quả và an toàn với sức khỏe. Mỗi ngày chạy khoảng 30 phút sẽ giúp bạn đốt cháy khoảng 300 calo với một tốc độ chạy vừa phải và duy trì nó. Nếu như bạn cảm thấy chạy nên nền cứng như đường thấy khó khăn thì bạn có thể chạy nên các nền mềm như cỏ, sân vận động. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng máy chạy bộ tại các phòng tập để thấy tiện hơn nếu như bạn không muốn chạy ra ngoài.

Bài tập đạp xe

BCAM0422-copy-e1549810018813

Bài tập đạp xe giúp giảm cân thon gọn -congsuckhoe.vn

Đạp xe là bài tập vừa tăng cường thể lực vừa có tác dụng giảm cân hiệu quả. Bài tập đạp xe vừa có thể sử dụng ngoài trời vừa tập trong nhà bằng máy tập đều được. Đạp xe là bài tập khá an toàn và hiệu quả mà chúng cũng không gây ảnh hưởng tới các khớp do áp lực. Nếu như bạn thay thế phương tiện như ô tô, xe máy bằng phương tiện xe đạp thì bạn vừa có thể tập thể dục, vừa có thể bảo vệ môi trường và cũng giúp bạn tiết kiệm được một phần nào đấy kinh phí của bạn. Ngoài ra đạp xe giúp bạn tăng cường được độ nhạy insulin và ngăn ngừa các bệnh tim mạch, ung thư.

Bài tập bơi lội

Bơi lội là một trong những bài tập rất phổ biến và có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Bơi lội là một trong những bài tập giảm cân rất hiệu quả và giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng toàn thân nhanh chóng. Có rất nhiều kiểu bơi và các kiểu bơi khác nhau cũng ảnh hưởng tới cân nặng khác nhau. Một tuần bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 3 tiếng cho 3 buổi tập bơi thì nó đã giúp bạn có một thân hình thon gọn và giảm lượng mỡ đáng kể. Không chỉ vậy bơi lội còn giúp bạn có thể hoạt động linh hoạt hơn và ngăn ngừa được bệnh tim mạch.

Hy vọng bài viết này sẽ có ích đối với bạn

xem thêm
Đăng bởi
Gửi bình luận thành công. Cổng Sức Khỏe xin cảm ơn bạn.

Mời các bạn cùng trao đổi thông tin #GIẢM CÂN: Các bài tập giúp giảm cân thon gọn bằng tiếng việt có dấu

thông tin khác

Cổng thông tin sức khỏe Việt Nam - Chia sẻ kinh nghiệm, bí quyết giúp sức khỏe đời sống được nâng cao

Đọc nhiều nhất