Đăng bởi

#GIẢM CÂN: Các bài tập giảm cân cho các nàng lười

Nếu như bạn là một cô gái không có nhiều thời gian luyện tập thể dục để có thể giảm cân. Dưới đây là một số bài tập đơn giản chỉ cần áp dụng 10 phút mỗi ngày để có thể có vóc dáng thon gọn cho bạn.

Bài tập vặn mình

bai-tap-giam-mo-bung-truoc-khi-ngu-1

Bài tập vặn mình-congsuckhoe.vn

Đây là một bài tập khá đơn giản tuy nhiên bạn có thể cảm thấy hơi khó khăn khi mới bắt đầu thực hiện. Nếu như kiên trì thực hiện mỗi ngày chỉ cần đúng 15 phút động tác này bạn sẽ cảm thấy cơ thể được đốt cháy lượng mỡ dư thừa rất cao. Động tác vặn mình này tác động trực tiếp tới phần cơ bụng và thắt lưng  giúp bạn lấy lại vòng eo thon gọn sau một thời gian khá ngắn luyện tập. Cũng khá đơn giản để thực hiện, trước khi đi ngủ bạn chỉ cần nằm duỗi thẳng tay chân, sau đó hãy thu chân lại rồi xoay cả người cả chân sang bên trái trước. Tiếp đó về vị trí ban đầu rồi tiếp tục xoay sang phải, bạn cứ làm như vậy liên tục trong 15 phút mỗi ngày thì bạn sẽ có được một giấc ngủ ngon hơn. Ngoài ra cũng có được sự giảm cân hiệu quả như bạn mong muốn. Nếu như cảm thấy khó khăn hãy thực hiện từ 5 phút rồi lên dần số phút khi bạn đã quen với động tác để cảm thấy thoải mái hơn. Giảm cân là cả quá trình vì vậy mà bạn phải kiên trì thực hiện mới có kết quả.

Bài tập vận động thắt lưng 

unnamed (1)

Bài tập vận động thắt lưng-congsuckhoe.vn

Đây cũng được xem là bài tập các nàng nên sử dụng tập vào buổi tối trước khi ngủ để có thể tránh được tích tụ mỡ thừa cho vòng eo đồng thời thêm thon gọn vòng eo hiệu quả. Bạn chỉ cần ngồi duỗi chân trái ra sàn, gập chân phải lại và chống tay phải dưới sàn, tay trái giơ ngang vai và trả người lại vị trí thăng bằng. Tiếp đó bạn lặp lại động tác này với tay trái giơ ngang với vai. Trong lúc bạn thực hiện, bạn hãy duy trì hít sâu sẽ có tác dụng cho cơ bụng rắn chắc và đốt cháy lượng mỡ dư thừa của bạn. Mỗi ngày chỉ cần thực hiện 10 tới 15 phút trước khi ngủ là bạn đã có thể giảm đáng kể lượng mỡ dư thừa rồi đó.

Bài tập kết hợp bụng và chân

Đây là bài tập rất đơn giản và được kết hợp đồng hành cả bụng và chân, cực kì hiệu quả cho những nàng lười ra ngoài vận động. Chỉ cần thực hiện 15 phút mỗi ngày vào lúc trước khi ngủ vừa giúp giảm cân vừa giúp ngủ ngon hơn. Bạn hãy nằm ra sàn và chắp tay thẳng song song với thân. Hai chân chụm lại với nhau và duỗi thẳng trên mặt sàn. Tiếp đó bạn hãy từ từ đưa chân trái của mình lên cao nhất có thể, tuyệt đối không cong chân nhé. Lầm ngược lại với chân phải thì bạn sẽ thấy cơ bụng và đùi mình được nóng lên, đấy cũng là lúc đang đốt cháy lượng mỡ dư thừa giúp lấy lại đùi thon gọn và vòng eo quyến rũ. Hãy kiên trì thực hiện thì thành công sẽ theo đuổi bạn.

Hy vọng bài viết này sẽ có ích đối với bạn

xem thêm
Đăng bởi
Từ khóa: giảm cân bài tập
Gửi bình luận thành công. Cổng Sức Khỏe xin cảm ơn bạn.

Mời các bạn cùng trao đổi thông tin #GIẢM CÂN: Các bài tập giảm cân cho các nàng lười bằng tiếng việt có dấu

thông tin khác

Cổng thông tin sức khỏe Việt Nam - Chia sẻ kinh nghiệm, bí quyết giúp sức khỏe đời sống được nâng cao

Đọc nhiều nhất