Đăng bởi

 #GIẢM CÂN: Bài tập giảm cân trước khi ngủ

Có một bí kíp vàng giúp các cô gái có vóc dáng thon gọn chính là luyện tập trước khi đi ngủ. Dưới đây là một số bài tập trước khi ngủ giúp bạn có được vóc dáng như mong muốn.

 

 

Động tác squat cơ bản

dong-tac-squat-1-basic

Động tác squat cơ bản-congsuckhoe.vn

Đây có lẽ là động tác đơn giản và rất cơ bản mà bạn có thể luyện tập một cách dễ dàng nhưng lại rất hiệu quả cho việc giảm cân trước khi ngủ của mình. Đây là động tác không hề quá nặng như những bài squat mà bạn thấy ở các phòng tập. Rất đơn giản bạn chỉ cần nhớ một vài kỹ thuật cơ bản là đã có thể thực hiện động tác để có một vòng 3 ưng ý. Đầu tiên hãy đứng rộng hai chân bằng vai, tiếp đó hai tay đưa thẳng về phía trước cao bằng vai hoặc cũng có thể đan tay sau đầu. Sau đó bắt đầu hạ người xuống với trọng lượng dồn lên hai gót chân sau. Một chú ý quan trọng là không được để cong lưng khi thực hiện động tác. Cứ hạ xuống và đứng bật dậy là một lần thực hiện động tác, làm như vậy khoảng 10 lần cho một lượt tập. Bạn sẽ thấy hiệu quả vô cùng lớn đối với vòng 3 của mình, lượng mỡ dư thừa sẽ bị đốt cháy và trả lại cho bạn vòng 3 căng tràn, chắc khỏe.

Động tác gập bụng

Đây cũng là động tác khá đơn giản để giảm mỡ vùng bụng rất hiệu quả. Được xem là bài tập giúp giảm mỡ bụng dễ dàng nhất, bên cạnh đó còn giúp tăng cơ cho vùng bụng. Nếu kiên trì luyện tập bạn có thể có vòng eo thon gọn chỉ với vài phút luyện tập trước khi ngủ. Cách thực hiện rất đơn giản bạn hãy nằm ngửa ra sàn nhà sau đó  đưa hai chân lên cao, thẳng gối. Tiếp đó hai tay đặt sau gáy và siết chặt cơ bụng rồi dùng cơ bụng nâng người lên. Mỗi lần rướn người về phía chân chống và hạ xuống là hoàn thành một lần tập. Hãy thực hiện khoảng 10 lần mỗi tối thì bạn sẽ thấy vòng eo của mình căng cứng và đốt cháy lượng mỡ thừa.

Động tác plank

unnamed (6)

Động tác plank-congsuckhoe.vn

Plank được xem là động tác khó với một số người khi mới bắt đầu luyện tập bởi nó dùng khá nhiều sức và đòi hỏi sự quyết tâm cao độ. ở bài tập này sẽ giúp thon gọn phần đùi rất hiệu quả. Bài tập này cần luyện tập nhẹ nhàng trước khi ngủ và không nên kỳ vọng cao hoặc muốn nhanh chóng giảm cân. Cách thực hiện cũng đơn giản như nhiều động tác khác, bạn hãy đặt người ở tư thế chống đẩy, khuỷu tay thì đặt bằng và giữ lưng luôn thẳng. Chân giang rộng bằng vai và giữ ở tư thế ấy khoảng 30 tới 40 giây là bạn đã thực hiện thành công.

Động tác nâng chân cao

Đây là động tác được nhiều chị em sử dụng mỗi khi sắp đi ngủ bởi tiện dụng của nó cũng như giảm cân khá hiệu quả. Ở bài tập này sẽ tác động mạnh lên vùng cơ bụng và cơ mông. Bạn hãy nằm ngửa xuống sàn nhà và đặt hai tay dọc theo hai bên hông. Sau đó hãy từ từ nâng chân lên một cách nhẹ nhàng, và chú ý để sao cho chân luôn thẳng nhất có thể. Hãy đổi lượt chân cho nhau khi đưa lên và thực hiện mỗi chân khoảng 10 lần là xong một lần tập để có thể giảm cân hiệu quả trước khi có một giấc ngủ ngon.

Hy vọng bài viết này sẽ có ích đối với bạn.

xem thêm
Đăng bởi
Gửi bình luận thành công. Cổng Sức Khỏe xin cảm ơn bạn.

Mời các bạn cùng trao đổi thông tin  #GIẢM CÂN: Bài tập giảm cân trước khi ngủ bằng tiếng việt có dấu

thông tin khác

Cổng thông tin sức khỏe Việt Nam - Chia sẻ kinh nghiệm, bí quyết giúp sức khỏe đời sống được nâng cao

Đọc nhiều nhất