Đăng bởi

#GIẢM CÂN: Bài tập giảm cân toàn thân đơn giản

Có nhiều bạn muốn biết được những bài tập để giảm cân toàn thân nhưng lại không nắm rõ. Dưới đây là một số bài tập giúp bạn giảm cân toàn thân an toàn và hiệu quả.

 

 

Bài tập nhảy cóc- Froggy Jumps

bai-tap-hit-dat-ket-hop-voi-bat-nhay-2

Bài tập nhảy cóc- Froggy Jumps-congsuckhoe.vn

Bài tập nhảy cóc là bài tập được rất nhiều người sử dụng bởi sự tiện lợi và dễ dàng tập luyện nhưng lại mang lại hiệu quả khá tuyệt vời với những người muốn giảm cân.. Nhảy cóc là động tác giúp tăng nhịp tim lên rất nhanh từ đó giúp tăng cường sức chịu đựng của tim mạch và đốt cháy một lượng calo mạnh mẽ bất ngờ. Nếu như chẳng may bạn có vấn đề về đầu gối thì có thể hãy bỏ qua bước ngồi xổm bởi có thể gây nguy hiểm. Trước tiên hãy ngồi xổm lên sàn và 2 chân giang rộng bằng hông, hai tay đặt trên mặt sàn. Tiếp đó bạn dồn lực vào phần đùi và bật nhảy lên cao. Khi cơ thể bật nhảy lên cao thì hai tay đưa sau đầu đồng thời hai chân chụm lại vào nhau. Khi tiếp đất thì đầu gối cong nhẹ và trở về tư thế ngồi xổm ban đầu. Hãy thực hiện khoảng 10 lần mỗi hiệp và tùy vào sức khỏe của bạn mà số hiệp tăng lên.

Bài tập hít đất kết hợp bật nhảy- Burpees

Ở bài tập này cơ thể có thể giảm mỡ toàn thân một cách nhanh chóng và bạn cũng phải thường xuyên luyện tập. Đây được xem là một bài tập khá khó với những ai mới bắt đầu hoặc sức khỏe hơi yếu. Là một bài tập kết hợp một chuỗi các động tác liên hoàn với nhau sẽ giúp bạn giảm cân một cách an toàn và nhanh chóng. Bạn hãy ngồi xổm lên sàn nhà, hai chân rộng bằng hông, hai tay thì đặt trên sàn trước mặt. Sau đó bật nhảy hai chân thẳng về sau về tư thế như hít đất và bắt đầu thực hiện động tác hít đất. Tiếp đó lại bật nhảy lên vị trí ngồi xổm và lập tức bật nhảy lên cao tại chỗ. Rồi tiếp đất bằng mũi chân và lại chuyển về tư thế ngồi xổm. Bài tập này cứ kiên trì khoảng 15 tới 20 lần một hiệp thì cơ thể bạn sẽ dẻo dai và tăng được sức chịu đựng rất tốt.

Bài tập Mountain Climbers

Mountain-climbers-exercise

Bài tập Mountain Climbers-congsuckhoe.vn

Đây là bài tập tương tự như bài tập Burpees, và là bài tập được coi như bài tập giảm mỡ toàn thân rất tốt cho nữ. Nó là bài tập đốt cháy lượng calo khá nhiều cũng như vận động hầu như các nhóm cơ trên cơ thể. Hãy bắt đầu với tư thế chống đẩy và giữ lưng thẳng. Sau đó kéo đầu gối trái của bạn lên sau cùi trỏ tay trái rồi lại đưa về vị trí ban đầu. Tiếp đó lặp lại động tác với chân phải và dần tăng tốc độ nhanh nhất có thể. Bài tập này sẽ tăng sức bền cho đôi chân cũng như đốt cháy lượng mỡ thừa khá nhanh. 

Bài tập bật nhảy tại chỗ- Squat Jumps

Đây là bài tập thực hiện một cách khá đơn giản tuy nhiên giảm cân lại không hề ít. Kiên trì thực hiện bạn sẽ thấy hiệu quả mà bài tập mang lại. Đầu tiên hãy đứng thẳng và giang hai chân rộng bằng vai, rồi siết chặt cơ bụng lại. Tiếp đó đẩy hông ra sau và thực hiện tư thế ngồi xuống thấp nhất nếu bạn có thể. Một chú ý nho nhỏ là bạn càng đẩy hông ra xa thì càng giúp khớp gối đỡ áp lực. Sau đó bật nhảy lên cao nhất nếu bạn có thể và hai tay đưa lên qua đầu. Hãy tiếp đất bằng mũi chân và lập tức trở lại tư thế squat. Khi bạn thực hiện liên tục và càng nhanh càng tốt thì bạn sẽ thấy cơ thể như được đốt cháy lượng mỡ dư thừa và trả lại một thân hình thon gọn.

Hy vọng bài viết này sẽ có ích đối với bạn.

xem thêm
Đăng bởi
Gửi bình luận thành công. Cổng Sức Khỏe xin cảm ơn bạn.

Mời các bạn cùng trao đổi thông tin #GIẢM CÂN: Bài tập giảm cân toàn thân đơn giản bằng tiếng việt có dấu

thông tin khác

Cổng thông tin sức khỏe Việt Nam - Chia sẻ kinh nghiệm, bí quyết giúp sức khỏe đời sống được nâng cao

Đọc nhiều nhất